google-site-verification=AZYzOVBMoD50hYwO-aFXTfIkjYm89QkuL326hVK9ig0

การออกกำลังกายรูปแบบใหม่ วิถีใหม่ New Normal

การออกกำลังกายรูปแบบใหม่ วิถีใหม่ New Normal สถานการณ์โรคร้ายโควิด-19 ที่ระบาดส่งผลให้พฤติกรรมของหลายๆคน เริ่มเปลี่ยนไปมากขึ้น หนึ่งในนั้น คือ เรื่อง การออกกำลังกาย  แต่ด้วยสถานการณ์ต่างๆ มีข้อจำกัดมากขึ้น ASG Wellness เชิญชวนออกกำลังกายที่บ้านแบบ New Normal โดยที่ไม่เสี่ยงติดโรคโควิด-19 ที่ดูเหมือนว่าถ้าเรารอให้หมด คงไม่ได้ออกกำลังแน่ๆ

ยิ่งมีกระแสกระตุ้นออกมาว่า ภูมิคุ้มกันที่ดี ของร่างกาย ช่วยป้องกัน เจ้าโควิด-19 ตัวร้ายได้นั้น หลายๆคนเริ่มหาวิถีออกกำลังกายรูปแบบใหม่ เริ่มค้นหาอุปกรณ์ที่จะช่วยให้การออกกำลังกายมีประสิทธิภาพ หรือดูรายการ Exercise in new normal ที่เริ่มมีขึ้นมาให้เห็นแล้วหลากหลายช่องทาง

และ ASG Wellness เองนั้นก็เล็งเห็นรูปแบบกิจกรรมมากมายหลากหลาย เช่น วิ่ง ปั่นจักรยาน เวทเทรนนิ่ง ซึ่งการออกกำลังกายแบบนี้ ให้ได้ผลที่ชัดเจนนั้น ต้องปฏิบัติอย่างต่อเนื่อง สัปดาห์ละ 3-5 ครั้ง และวันละไม่น้อยกว่า 30 นาที

เวลานี้คงไม่พูดไม่ได้เกี่ยวกับการออกกำลังกายที่บ้าน ที่เป็น วิถี New Normal มาสนุกกับเกม บน เครื่องจักรยานแบบเอนปั่น Cyber Cycle เหมาะสำหรับผู้รักการออกกำลังและชอบการพบเจอสังคมใหม่ๆ Cyber Cycle จึงเป็นทางเลือกที่คุณจะได้ปั่นจักรยานอยู่บ้าน เล่นเกมที่ได้พบเพื่อนใหม่ๆ จากทั่วโลก มีการจัดการแข่งขันให้ได้ขยับร่างกายและเพิ่มความตื่นเต้นกับการไต่ระดับการแข่งขัน เบื่อๆ ก็เล่นเกมฝึกสมองได้อีกด้วย

ASG Wellness จะพามารู้จักกับจักรยานนั่งเอนปั่น อยู่กับที่ ที่จะไม่น่าเบื่ออีกต่อไป หากคุณใช้อุปกรณ์ CyberCycle ผ่านรูปแบบเกมส์  เพื่อเสริมสร้างในการดูแลสุขภาพได้ทุกมิติ ไม่ว่าจะเป็นทาง ร่างกาย ความจำ อารมณ์ หรือ สังคม

new normal ที่เกิดขึ้นในแวดวงจักรยาน สร้างปรากฏการณ์ที่สวนทางกับอีกหลายๆ มิติ คุณจะได้สัมผัสกับ

หน้าจอที่พิเศษ

          ด้วยหน้าจอระบบสัมผัสความคมชัดระดับ Full HD และสามารถเชื่อมต่อกับการปั่นของคุณเพื่อการออกกำลังกายอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน

ด้ามจับที่สามารถบังคับได้

          ด้ามจับสุดล้ำที่สามารถทำให้ปั่นเลี้ยวซ้าย และขวาได้ เพื่อได้ความเสมือนจริงของการปั่นจักรยาน และทำให้การปั่นจักรยานนี้ไม่เหมือนใคร

แรงความต้านทานที่เสมือนการปั่นจักรยานจริง

          การใช้แรงต้านทานด้วยแม่เหล็กทำให้การปั่นมีแรงต้านตามทัศนียภาพของจอเปรียบเสมือนการปั่นขึ้นจริงด้วยแรงต้านที่หนักขึ้น ทำให้ได้ความรู้สึกเหมือนการปั่นจักรยานจริง

ความพิเศษของที่วางเท้าเพื่อการปั่น

          ที่วางเท้าถ่วงน้ำหนักทำให้สะดวก และง่ายสำหรับการวางเท้าของผู้เล่นมีส้นด้านหลัง และด้านข้างรองเพื่อกันลื่นช่วยเพิ่มความปลอดภัยให้กับผู้เล่น (มีสายรัดเท้าเป็นอุปกรณ์ช่วยเสริม)

คำนึงถึงความปลอดภัยเป็นอับดับแรก

          ด้วยการออกแบบอุปกรณ์ให้มีที่จับ ง่าย สะดวก และปลอดภัยสำหรับการนั่ง และยืนของผู้ใช้งาน

เบาะนั่งที่สบายที่สุด

          เบาะพนักพิงหลังช่วยลดแรงกดทับบนกระดูกสันหลังและเบาะนั่งที่ใหญ่ทำให้นั่งได้สบาย มีความแข็งแรงมั่นคงสำหรับผู้สูงวัย

ถูกออกแบบให้เหมาะสม สำหรับผู้สูงอายุ

          เครื่องปั่นจักรยาน Cyber Cycle จะทำให้พบกับประสบการณ์การปั่นถึง 2 รูปแบบคือ เครื่องปั่นจักรยานแบบนั่งเอนปั่น และเครื่องปั่นจักรยานแบบนั่งตรง โดยสามารถติดตั้งได้อย่างเหมาะสมสำหรับทุกพื้นที่

เพิ่มความเพลิดเพลินให้มากกว่า การแข่งเป็น โหมดเกมส์ให้เป็นตัวช่วยเพื่อการมีสุขภาพทางด้านสมองที่ดีอีกด้วย

ด้วยความก้าวกน้าของการพัฒนาเทคโนโลยีครั้งครั้งสำคัญในด้าน เปลี่ยนแปลงสุขภาพให้ดีขึ้น

เครื่องออกกำลังกายจักรยานนั่งเอนปั่น Cyber Cycle ได้ถูกพัฒนา โดยผลวิจัยได้แสดงให้เห็นว่าสามารถช่วยชะลอการเกิดโรคอัลไซเมอร์ และภาวะสมองเสื่อมได้ดีกว่าการออกกำลังกายแบบเดิม ทำให้ผู้เล่นเป็นอิสระ พึ่งพาตัวเองได้ รวมถึงสนุกสนานเพลิดเพลินกับโปรแกรมภายในเครื่องที่มีให้เลือกอย่างหลากหลาย

เส้นทาง ให้คุณสัมผัสการเดินทางใหม่ ที่ตื่นตาตื่นใจได้ด้วยระยะทางกว่า 300 ไมล์

เกมส์ สนุกสนาน และพบกับความแปลกใหม่ของเกมส์ในเครื่อง ที่จะทำให้คุณเพลิดเพลินไปกับการปั่น จนลืมความเหนื่อย เป็นการออกกำลังกาย ที่ได้เหงื่อ และรอยยิ้ม

ความท้าทาย เป็นศูนย์กลางของการแข่งขันกับบุคคลอื่นๆ ได้อย่างไม่มีที่สิ้นสุด ให้คุณสามารถท้าทายการปั่นกับบุคคลอื่นๆ ได้ทั่วโลก

ASG wellness & Innovation ให้บริการอุปกรณ์ออกกำลังกายรูปแบบใหม่ที่มีการออกแบบ และพัฒนานวัตกรรม
เพื่อทำให้การออกกำลังกายมีความสะดวก ปลอดภัย และตรงกับความต้องการของลูกค้าแต่ละบุคคล

error: Content is protected !!