google-site-verification=AZYzOVBMoD50hYwO-aFXTfIkjYm89QkuL326hVK9ig0

ASG Wellness เปิดตัวนวัตกรรมใหม่ เครื่องออกกำลังกายอัจฉริยะ HUR 5X Multifunction

ASG Wellness เปิดตัวนวัตกรรมใหม่ เครื่องออกกำลังกายอัจฉริยะ HUR 5X Multifunction

ASG Wellness เปิดตัวนวัตกรรมใหม่ เครื่องออกกำลังกายอัจฉริยะ HUR 5X Multifunction เครื่องออกกำลังกายจากประเทศฟินแลนด์ “เครื่องออกกำลังกายอัจฉริยะ HUR 5X Multifunction” ชูจุดเด่นด้วยระบบดิจิทัล และเป็นเทคโนโลยี แรงต้านที่เกิดจากลม (Pneumatic Resistance) ซึ่งเป็นระบบ Natural Transmission โดยผู้เล่นจะใช้แรงและการเคลื่อนไหวของกล้ามเนื้อขณะออกกำลังกาย ที่จะทำให้การเคลื่อนไหวของกล้ามเนื้อเป็นไปอย่างเป็นธรรมชาติ และมีความปลอดภัย ช่วยลดการกระแทก การบาดเจ็บ หรือการฉีกขาดของกล้ามเนื้อ หรือกระดูก โดยเฉพาะกลุ่มผู้สูงวัย สามารถออกกำลังกายได้ 5 ท่าในเครื่องเดียวกัน ช่วยเสริมสร้างกล้ามเนื้อได้ถึง 9 ส่วน

มีงานวิจัยพบว่า 10 ปีสุดท้ายในชีวิตของคนไทยโดยเฉลี่ยอยู่ในสภาพที่ไม่สมบูรณ์ มักอยู่ในภาวะพึ่งพา ไม่สามารถดำเนินกิจวัตรประจำวันได้ตามปกติ สิ่งที่ควรทำคือ ยืดเวลาในช่วงเวลาของการมีสุขภาพดีให้ยาวออกไปได้มากที่สุด และลดช่วงภาวะพึ่งพาให้น้อยที่สุด ลดการที่จะต้องพึ่งพาผู้อื่นที่จะคอยให้การช่วยเหลือ จากการเดิน การนั่ง หรือทำกิจกรรมต่างๆ รวมถึงไม่เสี่ยงต่อการหกล้มหรือเกิดโรคต่างๆ ได้ง่าย ซึ่งจะทำให้ครอบครัวสามารถลดหรือประหยัดค่าใช้จ่ายที่เกิดจากการต้องเข้ารักษาตัวอันเนื่องมาจากการเกิดอุบัติเหตุจากการหกล้มของผู้สูงอายุหรือผู้ป่วยในแต่ละปีได้ไม่น้อย รวมถึงการส่งเสริมให้ประชาชนให้ความสำคัญและใส่ใจต่อการดูแลสุขภาพที่ดี เพื่อเป็นสังคมผู้สูงอายุที่มีคุณภาพ มีสุขภาพที่ดีและมีอายุยืนยาวมากขึ้น

ด้วยเหตุผลดังกล่าว บริษัทฯ จึงแสวงหาและนำเข้าผลิตภัณฑ์ที่มีนวัตกรรมใหม่ เครื่องออกกำลังกาย “HUR 5X Multifunction” ด้วยระบบดิจิทัล HUR จากประเทศฟินแลนด์ ทำงานด้วยระบบดิจิทัล โดยใช้แรงต้านที่เกิดจากลม (Pneumatic Resistance) ซึ่งจะทำให้ผู้เล่นใช้แรงและการเคลื่อนไหวของกล้ามเนื้อขณะออกกำลังกายได้อย่างเป็นธรรมชาติ (Natural Transmission) ทำให้มีความปลอดภัยสูงสำหรับผู้เล่น และช่วยลดการกระแทก การบาดเจ็บ หรือการฉีกขาดของกล้ามเนื้อ และกระดูกได้ โดยคุณสมบัติพิเศษของเครื่องออกกำลังกาย HUR เป็นอุปกรณ์สำหรับการออกกำลังกายที่ถูกออกแบบมาเพื่อช่วยเสริมสร้าง ฟื้นฟูสมรรถภาพร่างกาย หรือบำบัดให้กล้ามเนื้อ ข้อกระดูกแข็งแรง ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ เครื่องออกกำลังกายอัจฉริยะ HUR ทำงานด้วยระบบดิจิทัลหน้าจอแบบทัชสกรีนทำให้ง่ายต่อการควบคุมการทำงาน การปรับที่นั่ง ปรับน้ำหนัก ผู้เล่นสามารถทำได้เองโดยอัตโนมัติ โดยทุกการออกกำลังกาย ระบบจะทำการเก็บบันทึกทุกกิจกรรมของผู้เล่น เพื่อประมวลผล วิเคราะห์
และออกแบบโปรแกรมการออกกำลังกายที่เหมาะสม ให้สัมพันธ์กับอายุ มวลกล้ามเนื้อ เพื่อให้เหมาะสม และปลอดภัยกับแต่ละบุคคล เครื่องออกกำลังกาย HUR จึงเป็นเครื่องออกกำลังกายที่เหมาะสม และปลอดภัยสำหรับผู้สูงอายุ หรือผู้ป่วย รวมถึงรองรับผู้ใช้วีลแชร์ ให้สามารถใช้เครื่องในการออกกำลังกาย บริหารร่างกายให้มีสมรรถภาพร่างกายแข็งแรง ช่วยฟื้นฟู หรือบำบัดให้หายจากอาการเจ็บป่วยได้เร็วขึ้น ช่วยสร้างความแข็งแรง ให้การทำงานของกล้ามเนื้อ, การเคลื่อนไหวของข้อต่อ, หัวใจ ให้ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ขอขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวประชาสัมพันธ์ MGR ONLINE

ASG wellness & Innovation ให้บริการอุปกรณ์ออกกำลังกายรูปแบบใหม่ที่มีการออกแบบ และพัฒนานวัตกรรม
เพื่อทำให้การออกกำลังกายมีความสะดวก ปลอดภัย และตรงกับความต้องการของลูกค้าแต่ละบุคคล

error: Content is protected !!