google-site-verification=AZYzOVBMoD50hYwO-aFXTfIkjYm89QkuL326hVK9ig0

จักรยานนั่งเอนปั่น CyberCycle หน้าจอ 3D Monitor ช่วยป้องกันโรคอัลไซเมอร์

จักรยานนั่งเอนปั่น CyberCycle หน้าจอ 3D Monitor ช่วยป้องกันโรคอัลไซเมอร์ เป็นการพัฒนาครั้งสำคัญด้านสุขภาพร่างกาย และด้านอารมณ์สำหรับผู้สูงอายุ ร่วมกับเทคโนโลยี SmartTouch จักรยานนั่งเอนปั่น Cyber Cycle เป็นการออกกำลังกายรูปแบบคาร์ดิโอ (Cardio) ช่วยกระตุ้นการทำงานของระบบหัวใจ ปอดและหลอดเลือด พร้อมกระตุ้นการทำงานของสมอง และความจำด้วยรูปแบบหน้าจอ 3D Monitor และเกมส์ที่ทำให้ผู้เล่นสนุกสนานเพลิดเพลินขณะปั่นจักรยาน

จักรยานนั่งเอนปั่น Cyber Cycle สามารถชะลอการเริ่มต้นของโรคอัลไซเมอร์ และภาวะสมองเสื่อมได้ดีกว่าการออกกำลังกายรูปแบบเดิม ๆ ช่วยให้คุณรู้สึกสนุกสนาน เพลิดเพลิน ฝึกสมอง และเป็นอิสระในการออกกำลังกาย

จักรยานนั่งเอนปั่น CyberCycle ให้การออกกำลังกายครอบคลุมท้ัง 4 มิติ
1. มิติด้านร่างกาย (บริหารกล้ามเนื้อ – หัวใจ – ปอด – หลอดเลือด)
2. มิติด้านสมอง (ฝึกความจำ – ป้องกันอัลไซเมอร์)
3. มิติด้านอารมณ์ (มีอารมณ์ดี – ลดภาวะซึมเศร้า)
4. มิติด้านสังคม (ได้เพื่อนใหม่ทั่วโลกแม้ปั่นอยู่ที่บ้าน)

จักรยานเอนปั่น Cyber Cycle ไม่ใช่เป็นเพียงแค่การปั่นจักรยาน แต่เป็นศูนย์กลางของการพัฒนาโปรแกรมเพื่อการมีสุขภาพที่ดี จักรยานเอนปั่น Cyber Cycle มีโปรแกรมการฝึกที่ท้าทาย ผู้เล่นสามารถแข่งขันกับบุคคลอื่นในเกมส์ได้ทั่วโลกในตารางจัดอันดับในโปรแกรมการปั่น Cyber Cycle เปิดเข้าร่วมการแข่งขันแบบออนไลน์ได้โดยอัตโนมัติ ผู้เล่นสามารถแข่งขันกับเพื่อนและผู้เข้าร่วมเล่นที่ดีที่สุดได้ โดยรองรับทีมการเล่นได้ถึง 32 คนต่อทีม ตลอดทั้งปีผู้เล่นและทีมสามารถมีส่วนร่วมในกิจกรรมพิเศษที่ถูกจัดขึ้นแบบออนไลน์ทั้งแบบการแข่งขันเป็นทีม และรวมถึงการแข่งขันแบบทัวร์นาเมนต์

ASG wellness & Innovation ให้บริการอุปกรณ์ออกกำลังกายรูปแบบใหม่ที่มีการออกแบบ และพัฒนานวัตกรรม
เพื่อทำให้การออกกำลังกายมีความสะดวก ปลอดภัย และตรงกับความต้องการของลูกค้าแต่ละบุคคล

error: Content is protected !!