google-site-verification=AZYzOVBMoD50hYwO-aFXTfIkjYm89QkuL326hVK9ig0

บริษัท เอเอสจี เวลเนส แอนด์ อินโนเวชั่น จำกัด ได้เข้าร่วมกิจกรรมออกบูธให้บริการ ร่วมกับThe Senizens Stroke Rehabในงานอบรมเชิงปฏิบัติการ เรื่อง Fall Prevention in Elderly: A Holistic Physical Therapy Approach ในวันที่ 30 พฤศจิกายน – 1 ธันวาคม 2566 ณ The Senizens Stroke Rehab

ในวันที่ 30 พฤษจิกายน – 1 ธันวาคม 2566 ที่ผ่านมา บริษัท เอเอสจี เวลเนส แอนด์ อินโนเวชั่น จำกัด ได้เข้าร่วมกิจกรรมออกบูธให้บริการ  ในงานอบรมเชิงปฏิบัติการ เรื่อง Fall Prevention in Elderly: A Holistic Physical Therapy Approach จัดโดยคณะกายภาพบำบัดและเวชศาสตร์การกีฬา มหาวิทยาลัยรังสิต และบริษัทบีเอสเอชเอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (คลินิกกายภาพบำบัดเฮลธ์ดีซายด์)

โดยภายในงานเป็นการอบรมความรู้และการปฏิบัติ เพื่อป้องกันการหกล้มในผู้สูงอาย (workshop) นำไปใช้เพื่อฝึกผู้สูงอายได้จริง และประยุกต์จิตวิทยาจัดการเรื่องความกลัวการล้ม (Fear of Falling) เพื่อส่งเสริมกำลังกายและกำลังใจในผู้สูงอายุ

นอกจากนี้ในงาน ทาง ASG ได้มีส่วนร่วมโดยการนำเครื่อง HUR SmartBalance เทคโนโลยีตรวจวัดประเมิน และฝึกสมรรถนะการทรงตัวป้องกันการล้มในผู้สูงอายุ จากประเทศฟินแลนด์ โดยใช้หลักทฤษฎีทางวิทยาศาสตร์ในการทดสอบ นำไปให้บริการแก่ผู้เข้าร่วมงานอบรมในครั้งนี้  ซึ่งเป็นที่ได้รับความสนใจจากผู้เข้าร่วมงานเป็นจำนวนมากที่เข้ามาทดลองใช้เครื่อง HUR SmartBalance และทาง ASG ยังร่วมสนับสนุนยางยืดในการจัดกิจกรรม workshop ครั้งนี้

ภาพบรรยากาศกิจกรรมภายในงาน

ASG Wellness & Innovation ให้บริการอุปกรณ์ออกกำลังกายรูปแบบใหม่ที่มีการออกแบบ และพัฒนานวัตกรรม
เพื่อทำให้การออกกำลังกายมีความสะดวก ปลอดภัย และตรงกับความต้องการของลูกค้าแต่ละบุคคล

error: Content is protected !!